Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

3 CONCEPT EYES LIP PIGMENT



3 CONCEPT EYES LIP PIGMENT - SON MÔI 3 CONCEPT EYES LIP PIGMENT

3 CONCEPT EYES LIP PIGMENT

Trọng lượng: 4,6g
Xuất xứ: Hàn Quốc


LOẠI DA
TẤT CẢ LOẠI DA
DÒNG SẢN PHẨM
SON NƯỚC
DÒNG CHỨC NĂNG
SON MÀU (CÓ THỂ PHA TRỘN ĐƯỢC)
THƯƠNG HIỆU
3 CONCEPT EYES
 


Mỹ phẩm 3 Concept Eyes của Style Nanda hiện đang rất đình đám với phong cách trẻ trung, nổi bật và ấn tượng (Nếu bạn là tín đồ mỹ phẩm và thời trang thì chắc hẳn bạn phải biết đến fashion icon Park Sora - Cô đang là đại sứ hình ảnh cho thương hiệu này) Đôi khi, fashion icon xứ Hàn này còn nhấn nhá thêm cho mình bằng gò má hồng như búp bê, hay màu môi bóng không quá đậm mà vẫn thật hút mắt...với bộ sản phẩm của 3CE
Son môi 3 Concept Eyes Lip Pigment đây là sản phẩm đa năng son môi, má hồng, màu mắt 3 trong 1 với kết cấu dạng kem mềm mịn siêu mỏng, lên màu chuẩn và không sợ bị trôi. Điều đặc biệt của dạng son này là bạn có thể pha trộn màu tùy thích nhé!
3 CONCEPT EYES LIP PIGMENT
Son môi 3CE Lip Pigment là dòng son môi dạng lỏng nổi tiếng của Style Nanda vì các bạn có thể pha trộn giữa các màu son để tạo ra màu son ưng ý của riêng mình. Màu đậm, màu nhạt sẽ do 1 tay các nàng quyết định. Son môi của Style Nanda nổi tiếng vì độ bám cao, không khô môi, sáng da và lên màu ko hề sến súa như các son khác ngay cả khi các nàng dùng những màu son nổi nhất như hồng Neon, cam Neon.
3CE Lip Pigment có 7 màu cơ bản :
1.Bright Orange (Cam sáng),
2.Electronic Pink (Hồng Neon) ;
3.Issue (Cam Neon),
4.Mellow Pink (Hồng Nhạt),
5.Mink Beige (Màu nude),
6.Wild Yellow
7.Modern White.
Trong đó, 5 mầu đầu tiên có thể dùng riêng lẽ cũng được, pha màu chung với nhau cũng được. Còn Wild Yellow và Modern White dùng để pha màu các nàng nhé.
Ví dụ, nếu cảm thấy Electronic Pink quá đậm, các nàng có thể pha với Modern white để ra màu hồng nhạt hơn .
[IMG]

Các nàng mua sản phẩm này đầu tiên khi nhìn thấy có thể sẽ bất ngờ vì trông nó hơi nhỏ, nhưng khi các nàng xài rồi mới thấy được sản phẩm này tuy nhỏ nhưng không hề tốn chút nào, vì các nàng chỉ cần trích ra 1 tý rất rất ít thôi đã đủ rùi, không cần quá nhiều đâu .


Ngoài việc có thể pha màu ra, còn có thể đánh cả môi hoặc lòng môi trong những dịp thường ngày. Lưu ý là trước khi thoa son, các nàng nên thoa 1 lớp son dưỡng, rồi thêm 1 lớp Concealer hoặc BB cream lên môi, rồi thoa son vào lòng môi rồi lấy ngón tay dậm dậm, bước cuối cùng là thêm 1 lớp son bóng nữa. Vậy là đẹp khỏi chê rồi đó.
Issue (Cam Neon)
Mellow Pink (Hồng Nhạt)
Bright Orange (Cam sáng)
Electronic Pink (Hồng Neon)

Mink Beige (Màu nude)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét